ข่าว


group newsroom_clippings

ASN เปิดตัว OOHOO แพลตฟอร์มประกันออนไลน์จ่ายสะดวกคุ้มครองทันที

ย้อนกลับ02 พฤศจิกายน 2559

บมจ.เอเอสเอ็น โบรกเกอร์ (ASN) เปิดตัว OOHOO (อู้หู) แพลตฟอร์มประกันออนไลน์ที่ใช้งานง่าย จ่ายสะดวกและคุ้มครองทันที โดย OOHOO ถือว่าเป็นอินชัวร์เทค (InsurTech) รายแรกของประเทศไทยเพื่อรองรับตลาดประกันภัยในยุคดิจิตอลที่มีแนวโน้มการเจริญเติบโตสูงในอนาคต

นายธวัชชัย ชีวานนท์ กรรมการผู้จัดการ ASN กล่าวว่า บริษัทตั้งใจนำเสนอแพลตฟอร์มอินชัวร์เทคที่พร้อมมาปฏิวัติอุตสาหกรรมประกันภัย โดยการรวมเทคโนโลยีและความชำนาญในธุรกิจประกันภัยจนได้แพลตฟอร์มที่ใช้ง่าย ใช้สะดวกในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเปรียบเทียบแผนประกัน เลือกซื้อ ชำระเงิน จนถึงการได้รับเอกสารยืนยันการรับประกันทางอีเมล และได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัยทันที

พร้อมเตรียมทีมงานบริการลูกค้าผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 0-2613-0404 ที่พร้อมอำนวยความสะดวก ช่วยเหลือเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้บริการแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ OOHOO อย่างดีที่สุด

OOHOO ได้รวมแผนประกันโดยนำเสนอราคาเบี้ยประกันภัยที่ถูกกว่าให้ลูกค้าได้เลือกมากมายกว่า 30 บริษัทประกันภัยชั้นนำ อาทิ วิริยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย กรุงเทพประกันภัย ประกันคุ้มภัย LMG ประกันภัย เมืองไทยประกันภัย ธนชาติประกันภัย สินทรัพย์ประกันภัย อาคเนย์ประกันภัย ไทยไพบูลย์ประกันภัย นวกิจประกันภัย และเอเชียประกันภัย 1950 เป็นต้น

ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการ OOHOO ได้โดยผ่านทางเว็บไซต์ www.oohoo.io ซึ่งถูกออกแบบเป็น web responsive ให้ใช้งานง่ายผ่านทางโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ทั้งโน๊ตบุ๊ค และพีซี โดยในช่วงแรกของการเปิดตัว OOHOO จะเน้นขายประกันรถยนต์ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 2+ ชั้น 3+ ชั้น 3 และ พรบ จาก 8 บริษัทประกัน และจะครบทั้งกว่า 30 บริษัทประกันภายในเดือนธันวาคมนี้ และในอนาคตจะรวมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และประกันภัยประเภทอื่นๆให้ครบทุกประเภท

แพลตฟอร์มประกันออนไลน์ OOHOO ดำเนินธุรกิจภายใต้กลุ่มบริษัท ASN  ซึ่งเป็นบริษัทนายหน้าประกันภัยรายแรกและรายเดียวที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai และถือใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย และบริษัทในกลุ่มคือบริษัท เอเอสเอ็น ไลฟ์ โบรกเกอร์ จำกัดถือใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันชีวิตภายใต้การกำกับของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ อย่างถูกต้อง เพราะฉะนั้นลูกค้าสบายใจได้ว่าการซื้อประกันภัยผ่านแพลตฟอร์ม OOHOOนั้นเป็นไปอย่างถูกต้อง และลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย

สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- พุธที่ 2 พฤศจิกายน 2559